Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

BẠN THÍCH MÀU NÀO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN ???



Nếu bạn thích những gam màu nóng cho không gian trở nên ấm áp hơn, đặc biệt là không gian phòng khách thì có thể thử nghiệm với ý tưởng này. Không gian ấm cúng góp phần làm tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình mỗi khi sum vầy. Sử dụng màu nóng như thế nào sao cho hiệu quả và đẹp mắt ???


Màu sắc ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà

Màu sắc được coi như phương tiện làm đẹp cho ngôi nhà, nếu chọn màu sắc phù hợp vẻ đẹp của ngôi nhà trở nên hoàn thiện hơn. Nó được coi như là tấm áo choàng “khoác lên” ngôi nhà của bạn. Màu sắc ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh:
·         Về kiến trúc, nếu chỉ có bản thiết kế đẹp thì đó chưa khẳng định được ngôi nhà của bạn hoàn hảo nếu chưa chọn lựa màu sắc cân đối với nó. Hoặc cũng có thể tệ hại ơn nếu chúng ta không biết kết hợp màu sắc, phá hoại toàn bộ không gian được coi là lý tưởng
·          Màu sắc mang lại thần thái cho ngôi nhà, ảnh hưởng đến sự cảm nhận của người nhìn và chi phối tâm trạng của người sống trong đó.
·         Màu sắc thể hiện ý tưởng của bạn cho ngôi nhà của mình một cách tiết kiệm nhất, mang lại không gian sống theo ý của mình.








trang trí ngôi nhà với những sắc màu
Trang trí ngôi nhà với những sắc màu


Những gam màu có sắc độ cao ví dụ như  đỏ, cam, vàng, hồng, tím… đều được coi là những gam màu nóng. Hoàn toàn bình thường nếu bạn có ý tưởng chọn cho mình một trong những gam màu trên để trang trí cho ngôi nhà của mình, tường hoặc nội thất chẳng hạn. Nó thể hiện độ táo báo của bạn trong cách trang trí màu sắc cho ngôi nhà.




Những gam màu nóng hoặc những màu tương phản, đối chọi nhau tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn cho từng không gian.



Để sử dụng màu nóng hiệu quả với ngôi nhà của bạn
Cácbạn nên chú ý, nếu màu nóng sử dụng trong những phòng khách có diện tích hẹp thì nó sẽ khiến không gian càng trở nên chật chội hơn, cảm giác càng bí bách và ngột ngạt mỗi khi nhà có đông người. Vì vậy, nếu bạn có ý tưởng trang trí gam màu nóng cho căn nhà thì có thể sử dụng gam màu này cho các hoạ tiết trang trí chẳng hạn như sofa, thảm, một góc sau tường hoặc kệ tivi chẳng hạn.


Màu nóng, màu đậm nên được dùng để sơn toàn bộ một mảng tường nhỏ hơn là việc ngắt quãng mỗi nơi một chút sẽ tạo sự lộn xộn và kém thẩm mỹ.



Không nên dùng quá 3 gam màu cho 1 căn phòng, trong đó nên chọn gam màu chủ đạo trung tính khi đó gam màu nóng sẽ bi tiết chế bớt lại mà lại không làm ảnh hưởng tới chức năng làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.





Màu cam được lựa chọn  cho phòng khách như mang lại ánh sáng mặt trời vào nhà, tuy nhiên khi sử dụng gam màu này bạn cũng thấy sự bất lợi  nhiều hơn là ưu điểm chúng mang lại. Một bức tường cam duy nhất là đủ cho một thiết kế hiện đại, rực rỡ và bắt mắt.
Sưu tầm
Ms Hoan - kenhthongtinbds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.