Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

500.000 USD/ tháng tiền thuê nhà tại New York







Sự xa hoa tại phòng khách một căn hộ cho thuê khách sạn Pierre, Manhattan
Sự xa hoa tại phòng khách một căn hộ cho thuê khách sạn Pierre, Manhattan



New York - Nơi nổi tiếng với các toà nhà cao ốc chọc trời với những thương vụ đấu thầu bất động sản rung động thế giới của các tỉ phú! Khi nói đến thị trường bất động sản New York, tất cả mọi thứ đều trở nên xa xỉ và có một giá trị đỉnh điểm.
Theo một ghi nhận gần đây, giá thuê thậm chí đã đạt đến một tầm cao mới, mức giá 500.000 đô/ tháng, mức thuê nhà cao nhất thế giới.

Đây là số tiền mà người thuê cần phải trả cho toàn bộ tầng thứ 39 toà nhà Manhattan của khách sạn Posh Pierre.  Tầng 39 là được thiết kế như một căn hộ "nhỏ nhắn" với 6 phòng ngủ.
Theo Therese Bateman và Andres Perea-Gurzon, các đại lý về khu dân cư người đại diện của toà nhà, người thuê căn hộ này không những đã thuê cả tầng 39 nguyên tháng 12 mà còn thuê luôn một phòng ngủ riêng biệt Getty Suite với giá 150.000 đô/tháng.

Phòng ngủ xa hoa tại khách sạn Pierre, Manhattan
Phòng ngủ xa hoa tại khách sạn Pierre, Manhattan


Tất nhiên, các đại lý sẽ không được phép tiết lộ thông tin của người thuê nhà. Nhưng, rõ ràng là: nửa triệu đô một tháng cho việc thuê không chỉ là một kỷ lục cho Manhattan.

"Điều này thật sự đã khiến mọi thứ trở nên đảo lộn!", giám đốc công ty thẩm định Miller Samuel chia sẻ, "Đây rõ ràng là số tiền thuê nhà cao nhất mà tôi từng thấy. Và không dễ để phá vỡ kỉ lục này!".

Phòng tắm tại căn hộ cho thuê khách sạn Pierre rộng hơn so với một căn hộ bình thường tại New York
Phòng tắm tại căn hộ cho thuê khách sạn Pierre rộng hơn so với một căn hộ bình thường tại New York

Căn hộ được thuê rộng 4796 bộ vuông (square foot), gần 446 m2, bao gồm toàn bộ tầng tổng thống xa hoa của khách sản .

Nhiều du khách nước ngoài du lịch cùng với cả gia đình vẫn thuê các căn hộ xa xỉ tại khách sạn Pierre. Nhưng cũng có vài cá nhân, đặc biệt là giới thượng lưu trong khu vực muốn thay đổi không khí khi cự ngụ trong căn hộ xa hoa này.

Elizabeth Taylor, Yves Saint-Laurent, Dashiell Hammett, Mohamed Al-Fayed và Francis Ford Coppola là một vài cá nhân nổi tiếng đã từng sống tại Pierre.

Khai trương vào 1930, Pierre đã trải qua một cuộc cách tân, làm mới toàn bộ toà nhà với 100 triệu đô cách đây vài năm nhằm mở rộng không gian công cộng, làm mới các sảnh, làm một phòng khiêu vũ lớn và thậm chí, khách sạn còn cho lắp đặt các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất.

Góc nhìn tuyệt đẹp từ ban công của dãy phòng tại khách sạn Pierre
Góc nhìn tuyệt đẹp từ ban công của dãy phòng tại khách sạn Pierre


Khách sạn nằm ở một vị trí có thể nhìn toàn cảnh Công viên Trung Tâm (Central Park), khu phía đông Thượng và phía trung tâm Manhattan. Vào ngày đẹp trời, tại vị trí này, người ta có thể ngắm đến tận cầu George Washington, cách 5 dặm về hướng Bắc.

Vị trí khách sạn quả thật đã thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu.
"Sống ở khách sạn Pierre thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời", Perea-Gurzon, đại diện cho chín dãy phòng sang trọng khác tại The Pierre có giá khởi điểm là 75.000 đô một tháng chia sẻ.

Các cửa hiệu sang trọng bật nhất như Tiffany, Cartier & Harry Winston, FAO Schwartz, các cửa hàng trên đại lộ Madison cũng nằm ngay bên cạnh.

Đại sảnh xa hoa tại khách sản Pierre, Manhattan
Đại sảnh xa hoa tại khách sản Pierre, Manhattan


Vượt trên tất cả những thuận lợi về vị trí, phong cảnh, điều khiến Pierre làm nên sự khách biệt chính là dịch vụ trọn gói với chất lượng Thượng lưu. Dịch vụ bao gồm thang máy riêng, quảngia và người giúp việc, hướng dẫn khách 24/7 và có ngay một tài xế lái xe Jaguar phục vụ bất kì lúc nào mà khách yêu cầu.

Nguồn từ Les Christie-CNN
Dịch và biên tập bởi Kim Chi - Kenhtintucbds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.