Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bạn đã biết đến một Đông Nam Á có nhiều nét đẹp diệu kỳ chưa ?



Vừa được biển cả che chở, vừa được tạo hóa ưu ái cho đất nâu mỡ màng, cây cối xanh tươi, vùng đất này hòa quyện những gam màu cuộc sống sinh động.
Đó là Đông Nam Á,nơi mà được nhiều du khách trên thế giới biết đến như một xứ sở của những điều kì diệu.
Từ con người hiếu khách, chất phác, luôn chào đón mọi khách thập phương về để ngắm ngía, cảm nhận những nét đẹp “thôi miên” của đất mẹ xinh tươi. Đó là xanh của biển, trắng của triền cát lộng gió, vàng của những cánh đồng thẳng cánh cò bay thơm mùi hương lúa chin; đó là màu của nét hiện đại song song với nét truyền thống, của lối sống thân thiện và hiền hòa.

Đầu tiên mời mọi người cùng ngắm một Singapore với sắc xanh hiện đại.

kênh thông tin bất động sản
Màu xanh của Singapore
“Quốc gia trong vườn xanh” Singapore từ lâu đã đem cây cối vào kiến trúc đô thị của mình  với những tòa nhà cao tầng hiện đại đều được xây dựng nằm sau những công viên mà sắc xanh của cỏ và những tàng cây đại thụ xòe rộng che bóng mát. Những công trình được xây dựng từ những bãi bồi đắp lấn biển thì mang nhiều nét đẹp của nền kiến trúc hiện đại cao cấp, như một minh chứng thuyết phục nhất về sức mạnh của trí tuệ và bàn tay con người


kênh thông tin bất động sản
Singapore trong đêm
Bước chân vào quốc đảo này, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi màu xanh mát mắt, từ nóc xe buýt cho đến khoảng trống của sân thượng đâu đâu cũng thấy cành lá rung rinh

kênh thông tin bất động sản
Singapore
Có thể nói, trải qua bao nhiêu tháng năm không ngừng nỗ lực, từ một hòn đảo lạc lõng ngoài khơi xa, Singapore giờ  đã là một quốc đảo vô cùng phát triển, là một trong những con rồng châu Á và là điểm đến lí tưởng của những người yêu du lịch.

Tiếp đến là Thái Lan rực rỡ những sắc vàng độc đáo
Đất nước Thái Lan được coi như là một thiên đường du lịch ở Đông Nam Á. Nằm ở vị trí địa lý khá thuận lợi trong khu vực, lại có đường biên giới với nhiều quốc gia như Campuchia, Lào, Myanmar
kênh thông tin bất động sản
Thái Lan sắc vàng
Là một đất nước tôn sùng đạo Phật, Thái Lan mang hơi hướng Phật giáo vào kiến trúc đời sống của mình cùng nhiều công trình chùa chiền được chạm khắc tỉ mỉ, cùng sắc vàng đặc trưng.
             
kênh thông tin bất động sản
Thái Lan một đất nước sùng đạo Phật
kênh thông tin bất động sản
Đạo Phật là biểu tượng của đất nước Thái Lan nên ở Thái Lan có rất nhiều chùa chiền.
kênh thông tin bất động sản
Thái Lan trong đêm
.Đạo Phật là biểu tượng của đất nước Thái Lan nên ở Thái Lan có rất nhiều chùa chền.
Ngoài ra thiên nhiên cũng ưu đãi cho đất nước Thái lan có những phong cảnh tuyệt đẹp làm say lòng du khách, Thái Lan cũng đầu tư rất nhiều công trình để phục vụ cho nghành du lịch. 

Đất nước có nét hiện đại và truyền thống hòa trộn vào nhau, đó là đất nước Malaysia.

kênh thông tin bất động sản
Nổi tiếng với tòa tháp đôi
Malaysia quyến rũ du khách bằng một vẻ đẹp pha trộn đặc biệt. Đất nước Malaysia được chia thành 2 khu vực cách nhau hàng trăm cây số gồm bán đảo Malaysia và hải đảo Malaysia. Bán đảo Malaysia thịnh vượng với thủ đô Kuala Lumpur và các bãi biển xinh đẹp cùng những tòa nhà cao chọc trời trong khi khu vực hải đảo Malaysia còn nguyên vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với những cánh đồng cao su xanh rì và những bãi biển mang một vẻ đẹp huyền bí nằm giáp ranh Indonesia và Brunei.

kênh thông tin bất động sản
Góc nhìn đẹp của tòa tháp đôi
kênh thông tin bất động sản


kênh thông tin bất đông sản
Malaysia trong đêm

Theo nguồn 24h.com.vn
Biên tập bởi Ms Hoan - kenhthongtinbds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.