Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

6 thói quen của người trẻ thành công


Loại bỏ tâm lý sợ bị lãng quên từ mỗi thành viên trong công ty là yếu tố quan trọng để quản lý họ.

2. Nuôi dưỡng sự nghiệp của mỗi cá nhân

Ashton Wall (26 tuổi, giám đốc tiếp thị khách hàng và thương hiệu tại Tradesy) cho hay: "Tôi không nghĩ rằng, tôi có trách nhiệm quản lý cả sự phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân trong nhóm. Nhưng sự thực lại đúng là như vậy. Tôi đang quản lý ngày làm việc của họ. Tôi muốn đảm bảo, tôi cũng đang đưa họ đi trên con đường sự nghiệp tươi sáng. Khi công ty phát triển thành đạt, các nhân viên của công ty đó cũng vậy".

3. Tạo điều kiện để nhân viên đưa ra những ý tưởng mới

"Hãy nhớ rằng, các nhân viên luôn tìm kiếm sự ủng hộ từ phía lãnh đạo, không phải chỉ khi họ cần. Tôi luôn tự nhắc mình rằng, các thành viên trong công ty luôn mong nhận được sự chỉ dẫn và phản hồi tích cực khi họ làm tốt công việc của mình. Khi nhận được những ý tưởng lạ lùng, bạn có thể mở một cuộc họp để các thành viên cùng trao đổi. Dù ý tưởng đó có thể bị loại bỏ, sự xuất hiện của nó vẫn rất quan trọng" - Tessa Wolf (30 tuổi, giám đốc sáng tạo tại Framebridge) cho hay.

Khuyến khích nhân viên đưa ra ý tưởng mới là thói quen của nhà quản lý của Tessa Wolf.

Khuyến khích nhân viên đưa ra ý tưởng mới là thói quen của nhà quản lý của Tessa Wolf.

4. Giao thoa văn hóa công ty và tình yêu làm việc với các nhân viên

"Trong vai trò người lãnh đạo, tôi có ý thức mạnh mẽ về việc làm gương cho cấp dưới. Tôi luôn muốn các nhân viên đam mê với công ty như mình và bảo đảm rằng, họ công nhận những cống hiến của tôi cho sự nghiệp chung. Hãy làm cho công việc trở nên thú vị nhất có thể bởi mọi người sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu họ tìm thấy niềm vui với những gì họ đang làm" - Nicole Gardner (29 tuổi, giám đốc điều hành tại Dormify) chia sẻ.

5. Khuyến khích nhân viên khám phá bản thân

Meghan Gage (28 tuổi, làm việc mảng quan hệ công chúng liên quan tới cấp cao tại GrubHub) quan niệm: "Tôi muốn nhân viên nhìn thấy và nhận ra cơ hội học tập ở khắp mọi nơi. Khi bắt đầu sự nghiệp, tôi thường yêu cầu nhân viên thực hiện những nhiệm vụ mà trước đó, họ có thể chưa từng trải qua. Đó là cơ hội để họ khám phá chính mình qua các câu hỏi như: "Tôi đang học điều gì?", "Khả năng của tôi đang ở đâu?"... Khi giải đáp được những câu hỏi này, nhân viên sẽ làm nên thành công cho chính họ và cả công ty".

Tôi muốn nhân viên nhìn thấy và nhận ra cơ hội học tập ở khắp mọi nơi - Meghan Gage cho hay.

"Tôi muốn nhân viên nhìn thấy và nhận ra cơ hội học tập ở khắp mọi nơi" - Meghan Gage cho hay.

6. Bảo đảm cho nhân viên cảm thấy những đóng góp của họ có giá trị đối với công ty

"Điều quan trọng đối với một người quản lý là tạo ra môi trường mà ở đó, nhân viên cảm thấy những ý kiến và sự đóng góp của họ có giá trị. Những cá nhân được đánh giá cao sẽ làm bất cứ điêu gì cần thiết để mang lại thành công cho tập thể" - Janet Park (30 tuổi, quản lý các hoạt động thị trường tại Poshmark) cho biết.

Theo Zing



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.