Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Thăng Long Victory - Ước mơ ngôi nhà trong tầm tay




 
Năm 2015, thị trường bất động sản Hà Nội đang tiến đến giai đoạn ấm dần với những dự án được quy hoạch tổng thể và được sự quan tâm từ chính phủ. 
 
Thăng Long Victory là một dự án chung cư trong phân khúc giá bình dân, thuộc dự án của khu đô thị mới mở rộng Nam An Khánh được nhà nước hỗ trợ gói cho vay 30.000 tỷ dạng nhà thương mại. Toàn dự án gồm 5 toà nhà từ T1 đến T5 được thiết kế đồng bộ hướng tới sự tiện ích cao với tất cả các dịch vụ chất lượng đi kèm.
 
Hiện, chủ dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh Doanh và phát triển Hạ tầng khu công nghiệp Phúc Hà (Phúc Hà Group) cùng đơn vị thi công là Tổng công ty xây dựng Sông Đà 207 đang triển khai thi công toà T1 thuộc dự án chung cư Thăng Long Victory.
 
Thăng Long Victory được đánh giá là một dự án có tiến độ khả thi nhất trong tất cả các dự án cùng phân khúc bình dân với những tiện ích phù hợp với mọi đối tượng và những tiện ích cho một cuộc sống chất lượng cao trong tương lai.
 

 
Dự án Thăng Long Victory nằm trên khu đất 3,2 ha thuộc khu tổ hợp chung cư cao tầng, văn phòng, thương mại, dịch vụ và giải trí tại khu đô thị mới Nam An Khánh, ngay mặt tiền đại lộ Thăng Long, dưới chân cầu vượt Lại Yên, đối diện khu đô thị cao cấp Splendora Bắc An Khánh.
 
Chung cư Thăng Long Victory có một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận. Bạn có thể chạy xe 500m là đến Thiên Đường Bảo Sơn để vui chơi, giải trí cùng gia đình. Hay chạy xe tầm 10 phút là đến ngay Big C Thăng Long cách chung cư 6km, bạn có thể tự do mua sắm thoả thích.
 
Ngoài ra, từ Thăng Long Victory, đi ngược về phía Tây 20 phút sẽ có mặt tại làng Đại Học Quốc Gia, khu công nghệ cao Hòa Lạc...
 
Thăng Long Victory là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trong quần thể khu vực hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ thuộc khu đô thị mới Nam An Khánh. Nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng tiếp giáp ngay với khu dân cư hiện có với hệ thống hạ tầng xã hội sẵn có xung quanh như chợ dân sinh Phú An, Trường tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B...

Căn hộ dự án Thăng Long Victory là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình!


Đọc thêm tại website dự án: http://chungcuthanglongvictory.info/

Hoặc tại website: http://thanglongvictory.us/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.